- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
- Mô tả công việc:
-Theo dõi, sắp xếp lịch trình làm việc;
-Sắp xếp các kế hoạch di chuyển, công tác;
-Thực hiện các giao dịch theo sự ủy quyền của manager;
-Nhắc việc, rà soát, báo cáo tiến độ làm việc của các bộ phận cho manager;
-Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Lương và phúc lợi:
-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và kinh nghiệm và khối lượng công việc, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Yêu cầu công việc:
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics, có khả năng giám sát dự án.
-Sử dụng thành thạo tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
-Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
-Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
-Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
-Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
- Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Contact HPW CARGO
Hotline: +84919001656
HANOI BRANCH ( HEAD OFFICE):
No 143-145 Nguyen Dinh Thi Str., Thuy Khue Ward, Tay Ho District, Hanoi City, Vietnam
+84 24 3773 9818
oversea@hpwcargo.com
HOCHIMINH BRANCH:
2nd Floor, Vietnam Airlines Building, 108 Hong Ha Street, Ward 2, Tan Binh District, Hochiminh city, Vietnam
+84 28 3848 7114
oversea@hpwcargo.com
Website: https://hpwcargo.com.vn/