Tuyển dụng nhân viên Sale Admin

Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP HCM.

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc sale support và hỗ trợ sales + các bộ phận liên quan trong việc cung cấp thông tin lịch tàu và báo giá.

Lương và phúc lợi

  • Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực kinh nghiệm, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
  • Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics và làm việc với các hãng tàu.
  • Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
  • Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt.
  • Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Contact HPW CARGO

☎Hotline: +84919001656

HANOI BRANCH ( HEAD OFFICE):

📍No 143-145 Nguyen Dinh Thi Str., Thuy Khue Ward, Tay Ho District, Hanoi City, Vietnam

☎ +84 24 3773 9818

📧 oversea@hpwcargo.com

HOCHIMINH BRANCH:

📍2nd Floor, Vietnam Airlines Building, 108 Hong Ha Street, Ward 2, Tan Binh District, Hochiminh city, Vietnam

☎ +84 28 3848 7114

📧 oversea@hpwcargo.com

Website: https://hpwcargo.com.vn/

anime({ targets: '.row svg', translateY: 10, autoplay: true, loop: true, easing: 'easeInOutSine', direction: 'alternate' }); anime({ targets: '#zero', translateX: 10, autoplay: true, loop: true, easing: 'easeInOutSine', direction: 'alternate', scale: [{value: 1}, {value: 1.4}, {value: 1, delay: 250}], rotateY: {value: '+=180', delay: 200}, });

Cám ơn!

Bạn đã đăng ký thành công.
Thông tin dữ án sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.