Tuyển dụng vị trí Sales Logistics

Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP HCM.

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, duy trì quan hệ, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có.
  • Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
  • Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá mua/giá bán và phạm vi cung cấp cho khách hàng.
  • Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Lương và phúc lợi:

  • Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân.
  • Điều chỉnh lương linh hoạt 3 tháng/lần dựa trên năng lực và sản lượng khách hàng của từng vị trí sales.
  • Có chế độ lương sản lượng của cá nhân hoặc của team sales tối đa lên tới 40% lợi nhuận cá nhân hoặc team sales kiếm được trong tháng.
  • Tính sản lượng nhân đôi cho các khách hàng mới của nhân viên sales trong vòng 6 tháng.
  • Được đào tạo quy chuẩn, bài bản về nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù riêng của vị trí sales ngành Logistics.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành Giao thông vận tải, các chuyên ngành liên quan Xuất nhập khẩu & Logistics.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.
  • Giao dịch được bằng tiếng Anh, biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng.
  • Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
  • Thời gian làm việc: quản lý theo doanh số, không quản lý về mặt thời gian.
  • Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Contact HPW CARGO

☎Hotline: +84919001656

HANOI BRANCH ( HEAD OFFICE):

📍No 143-145 Nguyen Dinh Thi Str., Thuy Khue Ward, Tay Ho District, Hanoi City, Vietnam

☎ +84 24 3773 9818

📧 oversea@hpwcargo.com

HOCHIMINH BRANCH:

📍2nd Floor, Vietnam Airlines Building, 108 Hong Ha Street, Ward 2, Tan Binh District, Hochiminh city, Vietnam

☎ +84 28 3848 7114

📧 oversea@hpwcargo.com

Website: https://hpwcargo.com.vn/

anime({ targets: '.row svg', translateY: 10, autoplay: true, loop: true, easing: 'easeInOutSine', direction: 'alternate' }); anime({ targets: '#zero', translateX: 10, autoplay: true, loop: true, easing: 'easeInOutSine', direction: 'alternate', scale: [{value: 1}, {value: 1.4}, {value: 1, delay: 250}], rotateY: {value: '+=180', delay: 200}, });

Cám ơn!

Bạn đã đăng ký thành công.
Thông tin dữ án sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.